Monday, September 1, 2008

--BER Madness

September na pala parang ang bilis ng pangyayari. Simula na ang mga ber months. Isa lang ang ibig sabihin nito...malapit na magsimula ang countdown for christmas and new year...

PagSeptember na...
1. Lumalamig na ang simoy ng hangin (kasi may katabi kang mayabang....katulad dito sa opis namin hahahaha hale ikaw ba yan!)

2. Simula na ang mga bonuses (ako kaya kelan ko kaya matatanggap ang bonus ko?)

3. Promotion day (siguro sa company lang namin to)

4. Lilinisin na natin ang ating mga christmas tree, christmas decors, christmas lights (hindi naman puro christmas yun)

5. Naglilista ka na ng mga wish list mo for christmas (ako simple lang naman ang wish ko laptop o dslr lang naman)

6. Magsisimula na ang Octoberfest (inuman na!)

7. Malapit na ang birthday ko.... (madadagdagan na naman ang edad ko)

8. Malapit na tayong dumalaw sa cemetery (All saint's day hehehe November 1)

9. Makakatikim na ulit tayo ng masarap na puto bumbong at bibingka pagkatapos ng simbang gabi (sana makumpleto ko ung 9 days)

10. Gumising ng umaga para sa simbang gabi

oo nga pala 115 days to go... pasko na (hindi naman obvious na excited ako sa pasko)

0 nakikain:


Free Blogspot Templates by Isnaini Dot Com and Supercar Pictures. Powered by Blogger