Thursday, August 28, 2008

Project Lafftrip Laffapallooza ni Badoodles

Matagal na akong nagbabasa ng blog ni idol badoodles at matagal ko na ring gustong bumoto dito sa best humor blogs (kaso wala pa akong blog nun) kaya eto na ang honor roll ko...

1. blogniinday - super nag eenjoy talaga ako pag may bagong post tong si inday...siguro na eelibs lang ako sa kanya kasi ang galing nya mag english...at sinasamahan pa talaga niya ng patawa.... kasi ako hindi ako marunong mag english eh...simpleng sentence construction nga hindi ko magawa....Is it raining outside,aren't they?

2. Greenpinoy - super saya din ang blog na to....grabe talaga ung mga pictures... may isa syang post na hindi ko talaga makalimutan yung tungkol sa vagina repair... hehehehe

3. Gagopolis - kahit hindi na siya ganun ka frequent mag post, enjoy parin ako sa mga past post nya....paulit ulit kong binabasa hehehehe....

4. KokeyMonster - the best....speechless

Yan po ang aking mga favorite na humor blog.

4 nakikain:

Anonymous said...

Greetings from outerspace

salamat sa boto kaibigan..

weeeeee

mwahugz
FerBert

ventocoseuss said...

walang anuman.... :)
Just keep on rocking the blogosphere....

Anonymous said...

salamat sa yong pagsali sa ating patimpalak. bilang ko na ang iyong boto. isa ka nang official raffle entry. congrats.

ps. maraming tenkyu at isa ako sa best blog in town mo.

ventocoseuss said...

@badoodles
ang saya ko...sana nakikita mo ako ngaun.... hindi maalis ang ngiti ko...
idol.....


Free Blogspot Templates by Isnaini Dot Com and Supercar Pictures. Powered by Blogger