Wednesday, August 27, 2008

Unang Hakbang


Doon ba o dito...
Hindi ko din alam eh...
Hayaan ko na lang ang aking mga daliri na tumipa sa aking keyboard kung anong gusto niyang sabihin....
Ito ang aking unang hakbang sa aking paglalakbay sa iba't ibang mundo....
Sana maging makabuluhan ito....
Tulungan nyo akong hanapin ang tamang daan...........

4 nakikain:

Little Blogger said...

No BacKlinks?

ventocoseuss said...

pano ba mag backlink..... bago lang kasi ako eh!

Little Blogger said...

better visit this site http://macuha.com if you want to know more about backlinks and blogging fundamantals.

ventocoseuss said...

i checked the site, tapos napapasa ako sa ibang website...nag expire na daw ung domain noong 2008-08-30


Free Blogspot Templates by Isnaini Dot Com and Supercar Pictures. Powered by Blogger